Về chúng tôi

Công ty TNHH Mỹ phẩm NGUYỄN GIA được thành lập từ năm 2010 đang từng bước vững chắc khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thương trường phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Công ty TNHH Mỹ phẩm NGUYỄN GIA tự hào là nhà phân phối độc quyền chính thức các thương hiệu:

1️⃣Dòng mỹ phẩm skincare và makeup VACCI đến từ Hàn Quốc 

2️⃣ Dòng kem dưỡng da đặc trị cao cấp MISS FAIRY đến từ Đài Loan 

3️⃣ Dòng xịt khoáng BELLA DES ALPES đến từ Pháp. 

4️⃣ Dòng chăm sóc cơ thể và nước hoa DEAR BODY đến từ Anh. 

TẦM NHÌN

NGUYỄN GIA đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành công ty phân phối phẩm chính hãng tiêu biểu và dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho giới trẻ.

SỨ MỆNH

NGUYỄN GIA muốn là một người bạn chân thành mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đối tượng khách hàng, giúp họ trẻ đẹp theo thời gian và luôn cảm thấy tự tin, tràn đầy sức sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Uy tín: Với chữ tín được đặt lên hàng đầu,NGUYỄN GIA khao khát tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng và từ đó là lợi thế cạnh tranh.

Chất lượng: NGUYỄN GIA cố gắng hết mình để sản phẩm đạt được chất lượng tối đa, hiệu quả. Ngoài ra không ngừng nâng cao, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng.

Tạo cảm hứng: Với mỗi sản phẩm, NGUYỄN GIA muốn truyền tải thành công thông điệp đến phụ nữ hãy luôn yêu thương, trân trọng bản thân và sống hạnh phúc yêu đời.