10 QUY TẮC TRONG ĂN MẶC GIÚP BẠN TRỞ NÊN THU HÚT HƠN

Ăn mặc đẹp là một nghệ thuật không hề đơn giản để chinh phục. Từ những bộ quần áo cho đến phụ kiện, có rất nhiều khía cạnh khác nhau để các chị em nâng tầm ngoại hình bản thân. Không chỉ là “đổi gió” cho tủ đồ cá nhân, những bộ trang phục đẹp cũng sẽ giúp bạn cải thiện hơn phần nhìn, từ đó sự tự tin với bản thân cũng tăng lên hơn. Dưới đây là những tips giúp chị em mình trở nên ăn mặc đẹp hơn và ‘style’ hơn:

1. Khi bạn mặc áo sơ mi, bạn có thể mở nhưng không nên quá 2 nút trên cùng. Nửa kín nửa hở đem lại sự thu hút hơn cả.

2. Trong tủ quần áo của bạn chỉ nên có 70% là những món đồ cơ bản như áo thun trắng, sơ mi trắng, quần jeans,… 30% còn lại là những thứ theo xu hướng mới.

3. Học cách chọn trang phục phối được với nhau, thậm chí, một chiếc áo có đến 3-4 lựa chọn để phối với mỗi chiếc quần chân váy.

4. Màu sắc của ví hay giày cao gót không quan trọng bằng màu của các phụ kiện mà bạn đeo gần mặt như bông tai, dây chuyền…

5. Tuổi càng lớn, bạn càng nên tránh xa các màu xám, nâu đậm già dặn. Nên chọn những màu sáng hoặc màu pastel.

6. Khi chọn váy bạn nên lưu ý: Hoặc là khoe chân hoặc xẻ ngực. Khi kết hợp khoe cả hai cùng một lúc nhìn sẽ không đẹp và rất phô.

7. Không mặc quá nhiều loại vải in họa tiết. Bạn có thể mặc hai vải in họa tiết khác nhau cùng màu hoặc hai vải in phối hợp với các kích cỡ khác nhau.

8. Ở nhà cũng nên ăn mặc gọn gàng, để tình huống bất ngờ bạn bè ghé thăm hay nhân viên đến kiểm tra sửa chữa,… đỡ phải đợi bạn thay trang phục.

9. Có ít nhất 3 kiểu giày: giày thể thao, giày búp bê và giày cao gót, nó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống khẩn cấp một cách dễ dàng.

10. Một chiếc đồng hồ đẹp, lịch thiệp là thứ không thể thiếu của “dân sành” đấy.

0833.160016