REVIEW TOP 7 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DÀNH CHO BÀ BẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Đối với mỗi người phụ nữ, việc mang thai có lẽ là sự kiện đặc biệt và quan trọng nhất trong đời. Có rất nhiều mối quan tâm mà các mẹ bầu phải cân nhắc trong giai đoạn này để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và thai nhi, trong đó có những vấn đề như rụng tóc, da bị rạn và nám, hay thâm và khô môi,… Có thể nói công cuộc chăm sóc và duy trì sắc đẹp của bà bầu đóng một vai trò không nhỏ. Ngay bây giờ, hãy cùng Vacci tham khảo Top 7 thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu có thể an tâm sử dụng nhé.

TOP 7 thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu tốt và an toàn nhất

1. Mỹ phẩm hữu cơ dành cho bà bầu Juice Beauty

Juice Beauty là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tiên phong dành cho bà bầu được ra mắt vào năm 2005, chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ của USA. Juice Beauty được biết đến với thương hiệu chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ, và được các tạp chí và giải thưởng làm đẹp như Alure, ELLE, Nature Health… không ngớt lời khen ngợi. Các dòng sản phẩm của Juice Beauty được tạo ra với mong muốn đem lại sự chăm sóc an toàn tối đa cho các mẹ bầu mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu.

Juice Beauty được biết đến với thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu thiên nhiên hữu cơ 100%

Ưu điểm: Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng đạt đủ tiêu chuẩn, mang đa dạng các dòng từ skincare đến make-up cho mẹ bầu như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng,… và kem lót, kem nền, kem chống nắng, son,…

Nhược điểm: Giá khá cao và không phổ biến tại Việt Nam.

2. Mỹ phẩm dành cho bà bầu 100% handmade LUSH Cosmetics

LUSH khẳng định cho mình lối đi riêng biệt so với các thương hiệu làm đẹp khác của Mỹ bằng cách cho ra mắt các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và trên tất cả là được sản xuất bằng tay (handmade) 100%. Vì thế, LUSH tự tin các sản phẩm của mình vô cùng lành tính dành cho bà bầu.

LUSH mang ý nghĩa là tươi xanh, hàm ý mục đích và sứ mệnh của mình muốn đem lại cho cuộc sống này. Ngoài ra, LUSH Cosmetics cũng là một nhãn hiệu luôn ưu tiên quan tâm đến các vấn đề xã hội, LUSH đã đóng góp không ít các hoạt động xã hội và từ thiện trên toàn thế giới.

LUSH mang ý nghĩa là tươi xanh, hàm ý mục đích và sứ mệnh của mình muốn đem lại cho cuộc sống này.

Ưu điểm: 100% tự nhiên, mùi hương dễ chịu, lành tính với phần lớn các loại da dành cho bà bầu.

Nhược điểm: Dù là mỹ phẩm handmade những giá khá cao và hạn sử dụng ngắn (chỉ từ 3 đến 6 tháng). Lush cũng chưa được bán rộng rãi tại Việt Nam.

3. Dược mỹ phẩm dành cho bà bầu hữu cơ Botani

Một thương hiệu khác dành cho bà bầu cũng đình đám không kém chính là Botani của Úc. Bí quyết thành công của Botani chính là thành phần Olive Squalene quý giá mà các nhãn hiệu khác không có. Squalene chiết xuất từ Olive có tính năng ngang ngửa với Squalene trong cơ thể người, đây là một hoạt chất vô cùng giá trị hỗ trợ dưỡng ẩm, ngừa lão hóa và tạo cho da một lớp màng chắn bảo vệ với các tác động, ảnh hưởng đến da từ bên ngoài. Xứng đáng là một lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu tuyệt hảo.

Dù là sản phẩm chuyên đặc trị cho da cao cấp, Botani vẫn cam kết hoàn toàn an toàn cho các mẹ bầu do thành phẩm được chiết xuất organic từ các loại cây thực vật như Jojoba, Olive,… Botani đã được minh chứng có khả năng điều trị tích cực các vấn đề về da như viêm da, eczame, lão hóa sớm, mụn trứng cá, thậm chỉ các bệnh nấm da và nhiễm trùng nấm… cho mặt và cả body.

Có thể nói, Botani được tin chắc là một lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu hoàn hảo nếu các mom có là da nhạy cảm, yếu.

Ưu điểm: Phù hợp với da yếu và nhạy cảm, hoặc khô mãn tính, đang gặp các vấn đề da liễu như chàm, nấm, vảy nến,…

Nhược điểm: Vì đây là dược mỹ phẩm, các bà bầu chỉ nên mua khi được chỉ định từ bác sĩ.

4. Mỹ phẩm dành cho bà bầu Belli Skincare

Thương hiệu Belli Skincare có lẽ còn khá xa lạ với cộng đồng mẹ bỉm Việt Nam nhưng lại rất đình đám ở Mỹ. Với đối tượng khách hàng là phụ nữ đang mang thai và mẹ bỉm sữa, Belli Skincare tập trung vào “làm đẹp an toàn” để đáp ứng nhu cầu của các mẹ một cách hoàn hảo. Các sản phẩm mỹ phẩm dành cho bà bầu của Belli đạt tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp chăm sóc da dựa trên các tiêu chí khoa học và chứng nhận lâm sàng.

Các sản phẩm mỹ phẩm dành cho bà bầu Belli đạt tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp chăm sóc da dựa trên các tiêu chí khoa học và chứng nhận lâm sàng.

Belli Skincare cung cấp 3 dòng sản phẩm cao cấp cho đầy đủ các giai đoạn của người mẹ, đó là Belli Pregnany (dành cho bà mẹ đang mang thai); Belli Motherhood (bà mẹ đang cho con bú) và Belli Baby (cho bé yêu). Nhờ vậy, Belli nghiễm nhiên trở thành thương hiệu mỹ phẩm lành tính chuyên dành cho mẹ và bé yêu.

Ưu điểm: Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng, thích hợp cho bà bầu da khô và nhạy cảm.

Nhược điểm: giá thành cao, tính dưỡng ẩm cao không phù hợp lắm với thời tiết tại Việt Nam nên không phổ biến.

5. Mỹ phẩm dành cho bà bầu organic Burt’s Bees

Có một thương hiệu luôn được nghĩ tới với các sản phẩm hữu cơ chính hiệu được tin dùng cho bà bầu đến từ Mỹ – đó chính là Burt’s Bees. Burt’s Bees là cái tên gắn liền với bà bầu của Mỹ, với chiết xuất hữu cơ chủ yếu từ sáp ong, cộng với các loại trái cây, dầu thực vật tự nhiên, Burt’s Bees được xem như một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm organic an toàn và lành tính.

Trải qua một quá trình kiểm nghiệm dài và được FDA công nhận, Burt’s Bee mang lại cho các mẹ bầu là những trải nghiệm tuyệt vời, giúp các mẹ tự tin hơn về nhan sắc của mình và an tâm về sức khỏe trong suốt thời gian mang thai.

Có một thương hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu luôn được nghĩ tới với các sản phẩm hữu cơ chính hiệu được tin dùng cho bà bầu đến từ Mỹ – đó chính là Burt’s Bees.

Ưu điểm: Burt’s Bee có đa dạng lựa chọn các dòng mỹ phẩm từ kem dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng thể dành cho bà bầu cho đến sữa tắm và dầu gội dành cho bé.

Nhược điểm: Burt’s Bees chưa được phân phối tại Việt Nam nên ít người biết và sử dụng.

6. Mỹ phẩm cho bà bầu Andalou Naturals chiết xuất thiên nhiên

Andalou Naturals là nhãn hiệu mỹ phẩm dành cho bà bầu organic hàng đầu của Mỹ. Với lời hứa mỗi sản phẩm chứa ít nhất 70% thành phần là hữu cơ, không thử nghiệm lên động vật và không gây kích ứng cho da.

Bao bì của sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận với danh sách các loại mỹ phẩm bao phủ từ body, mặt đến tóc là điểm nổi bật của thương hiệu này. Andalous được chiết xuất hầu hết từ các loài hoa quả tự nhiên như hoa oải hương, hoa hồng, nha đam, cam… hoàn toàn lành tính cho da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Andalou Naturals là nhãn hiệu mỹ phẩm organic hàng đầu của Mỹ.

Andalou cam kết chứa những thành phần hữu cơ có xuất xứ 100% tự nhiên đem lại hiệu quả tối ưu, an toàn dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai và đang cho con bú. Đây là dòng sản phẩm thiên nhiên nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các mẹ bầu trên toàn thế giới.

Ưu điểm: Sản phẩm được chứng nhận an toàn, phù hợp cho các mom có làn da khô và nhạy cảm.

Nhược điểm: Giá thành cao, mùi hương kén người sử dụng, có thể gây khó chịu cho mẹ bầu.

7. Mỹ phẩm dành cho bà bầu thiên nhiên Vacci đến từ Hàn Quốc

Vacci là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Hàn Quốc, đã tồn tại trên thị trường trên 10 năm, đạt được sự uy tín nhất định trong lòng các chị em phụ nữ yêu cái đẹp. Những dòng sản phẩm của Vacci rất đa dạng, được sản xuất nhà máy Hàn Quốc Belove Cosmetics – nhà máy mỹ phẩm uy tín nằm trong Top 10 bán online nổi bật tại xứ sở kim chi.

Hầu hết các sản phẩm của Vacci đều có nguồn gốc thiên nhiên hữu cơ, chiết xuất từ các loại thảo dược cao cấp, tinh túy và trái cây tự nhiên đem lại kết quả tốt nhất dành cho bà bầu. Do đó, các mẹ bỉm có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vacci là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Hàn Quốc, đã tồn tại trên thị trường trên 10 năm, đạt được sự uy tín nhất định trong lòng các chị em phụ nữ yêu cái đẹp.

Với các dòng sản phẩm làm đẹp từ kem dưỡng mặt, kem trị rạn da cho bà bầu, nổi bật nhất là Son dưỡng môi lên màu lâu trôi Vitamin Vacci. Các mẹ bầu sẽ trở nên tự tin với gương mặt đẹp tự nhiên, được là chính mình.

Với đặc điểm vô cùng nổi trội của Vitamin Tint Lipstick Vacci là chiết xuất organic 100% từ 4 loại dầu thực vật (Dầu hạt Macca, dầu quả bơ, dầu quả mơ, dầu nụ Tầm xuân), sản phẩm cam đoan không hề chứa chất chì mà hoàn toàn an toàn và lành tính cho các mẹ. Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm của Vacci còn được sử dụng rộng rãi với nhiều đối tượng khác nhau bởi tính ứng dụng cao và chất lượng tuyệt đối, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Với đặc điểm vô cùng nổi trội của Vitamin Tint Lipstick Vacci là chiết xuất organic 100% từ 4 loại dầu thực vật (Dầu hạt Macca, dầu quả bơ, dầu quả mơ, dầu nụ Tầm xuân), sản phẩm cam đoan không hề chứa chất chì mà hoàn toàn an toàn và lành tính cho các mẹ.

Ưu điểm: Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, mùi hương dễ chịu, phù hợp với mọi loại da. Là sản phẩm Hàn Quốc lâu đời nhưng đã được phân phối rộng rãi tại Việt Nam.

Nhược điểm: Sản phẩm đa dạng cho nhiều loại da, đối tượng nên cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ cho mình loại phù hợp.

TỔNG KẾT

Ngoài các vấn đề về da và nhan sắc, lựa chọn mỹ phẩm dành cho bà bầu thích hợp, các mẹ hãy nhớ lên kế hoạch ăn uống hợp lý kết hợp với nghỉ ngơi điều độ, luôn giữ tâm trạng thư thái, thoải mái trong suốt thai kỳ của mình nhé. Qua bài viết trên, hy vọng các mẹ bỉm sữa thân yêu đã tìm được cho mình một nhãn hiệu đáng tin cậy và thích hợp nhất. Chúc các mẹ luôn xinh đẹp rạng rỡ trong suốt 9 tháng mang thai thiên thần bé nhỏ nhé.

Tìm hiểu hơn thêm về các vấn đề của mẹ bầu tại đây:

TOP 6 KEM DƯỠNG DA CHO BÀ BẦU VỪA HIỆU QUẢ VỪA AN TOÀN

CÁCH CHỌN SON MÔI AN TOÀN VÀ LÝ TƯỞNG CHO BÀ BẦU

TOP 6 SẢN PHẨM TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH CHO MẸ BẦU

REVIEW TOP 10 LOẠI KEM TRỊ RẠN DA CHO BÀ BẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY

0833.160016